Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

20/3/57

The Last Days on Mars เดอะ ลาส เดย์ ออน มาร์

The Last Days on Mars 
เดอะ ลาส เดย์ ออน มาร์


ในวันสุดท้ายสำหรับการปฏิบัติภารกิจสำรวจดาวอังคารเป็นครั้งแรกของโลก แทนทาลัส เบส หนึ่งในกลุ่มนักสำรวจได้ค้นพบกับแบคทีเรียมีชีวิต อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่อยากเก็บการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่เอาไว้เป็นผลงานของตัวเองแต่เพียงผู้เดียว เขาจึงขัดคำสั่งเดินไปในจุดที่ไม่ได้กำหนดเอาไว้เพื่อเก็บตัวอย่างเพิ่มเติม และหายนะก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเขาตกลงไปในรอยแยกหลังจากพื้นยุบตัว จนมีสภาพเป็นตายใกล้เคียงกัน เพื่อนนักบินอวกาศคนอื่นพยายามพาตัวเขาขึ้นมา แต่คนแล้วคนเล่ากลับหายตามเขาเข้าไปด้วย จนความหวดกลัวถาโถมว่าอาจมีสิ่งน่ากลัวกว่าที่คิดซ่อนอยู่ และทางรอดของพวกเขาอาจต้องรอพึ่งยานออโรราที่จะตามมาถึงเท่านั้น....





Watch Free Here!!
ดูฟรีได้เลยจ้า!!

หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านชื่นชอบเรื่องไหน และต้องการรับชมหนังที่ท่านชอบอย่างได้อรรถรส รบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น