Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

18/1/57

100 My Favorite Movies : 100 ภาพยนต์ที่ผมชอบ ( 26/100 : Fast & Furious 1-6 )

Fast & Furious Part 1-6
ฟาสท์ แอนด์ ฟิวเรียส ภาคที่ 1-6



รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้วทั้ง 6 ภาครวด ดูกันให้ตาแฉะไปเลย


Part 1 : The Fast And The Furious
เร็วแรงทะลุนรก


เมื่อตำรวจหนุ่มฝีมือดี ได้แฝงตัวเข้าไปสืบคดีในกลุ่มแก็งค์รถซิ่ง เขากลับไปตกหลุมรักน้องสาวหัวหน้าแก็งค์ ในขณะที่ความสัมพันธ์อันดีกำลังเริ่มก่อตัว เขากลับถูกจับได้ว่าเป็นสายลับ งานนี้เขาจะต้องเลือกระหว่าง หน้าที่ หรือ ความรักที่มี





Why I Like This Movie? : ต้นกำเนิดหนังรถไล่ล่าสุดมันส์ในปัจจุบัน ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ดูมากกว่า 10 รอบแล้วกัน ก็มัน มันส์อ้ะ อิอิ....

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!





Part 2 : 2 Fast 2 Furious
เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก


หลังจากที่ถูกจับได้ว่าเขาได้ปล่อยตัวหัวหน้าแก็งค์รถซิ่งไป นายตำรวจหนุ่มจึงถูกลงโทษด้วยการรับงานเข้าไปแฝงตัวในกลุ่มพ่อค้ายารายใหญ่คนหนึ่ง เขาจึงชวนเพื่อนคู่ซี้ในสมัยวัยรุ่นมาร่วมด้วย ทั้งคู่สามารถแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มคนร้ายได้สำเร็จ แต่มันไม่ง่าย เมื่อกลับพบว่า หนึ่งในนั้นคนสนิทของเจ้าพ่อค้ายากลับเป็น จนท.ลับ แฝงตัวเข้ามาอีกด้วยเช่นกัน...





Why I Like This Movie? : สานต่อความมันส์กับหนังรถซิ่งไลล่าสุดมันส์กันต่อ ภาคนี้รถสวยมากดูเพลินเลยล่ะ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!






Part 3 : The Fast & The Furious Tokyo Drift
เร็วแรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว

 

เมื่อเด็กหนุ่มอเมริกันเลือดร้อนที่ชอบการซิ่งรถเป็นชีวิตจิตใจก่อเรื่องขึ้น เขาจึงถูกย้ายไปเรียนต่อยังโตเกียวประเทศญี่ปุ่นเพื่อเลี่ยงปัญหา แต่ที่นั่นเขากลับได้พบโลกใหม่ ที่ๆมีการแข่งขันรถที่ไม่ได้เน้นที่ความเร็ว แต่เทคนิคเหนือชั้นเท่านั้นที่จะนำมาสู่ชัยชนะ เขาได้พบกับผู้ที่สอนให้เขาได้รู้จักกับคำว่า "ดริ้ฟท์!!" และในขณะที่เขาไปมีเรื่องกับพวกยากูซ่าที่ชอบการแข่งรถเช่นกัน ความมันส์จึงบังเกิด





Why I Like This Movie? : ภาคนี้ชอบเนื้อเรื่องที่ดูแตกต่างจากภาคก่อนหน้า จะเน้นไปทางวัยรุ่นซะส่วนใหญ่ รถญี่ปุ่นสวยดี ดริ้ฟท์กันทั้งเรื่อง อิอิ...

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!


 


Part 4 : Fast & Furious 4
เร็ว...แรงทะลุนรก ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์


การกลับมาอีกครั้งของกลุ่มนักซิ่ง เมื่อพวกเขาได้หลบหนีการจับกุมไปอยู่เม็กซิโก และตั้งแก็งค์ขโมยน้ำมัน นายตำรวจเพื่อนเก่าจึงตามมาสืบจนเจอ แต่ไม่นานเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อคนรักของหัวหน้าแก็งค์ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม เขาจึงกลับมาร่วมมือกับตำรวจเพื่อนเก่า เพื่อล้างแค้นพวกที่ฆ่าคนรักของเขา นั่นก็คือเจ้าพ่อผู้มีอิทธิพลในเม็กซิโกซะ ให้สิ้นซาก!!





Why I Like This Movie? : เป็นการกลับมาของกลุ่มนักแสดงเดิมหลังจากที่หายไปนาน ภาคนี้เน้นการไล่ล่าแนวโจรกรรม สนุกในแบบดิบๆ ฉากรถไล่ล่ามาเพียบ ดูเพลินเลย

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!






Part 5 : Fast Five
เร็ว...แรงทะลุนรก 5


หลังจากที่ก่อนหน้านี้หัวหน้าแก็งค์รถซิ่งถูกจับ เพื่อนๆจึงได้มาช่วยเขาแหกคุกออกมาจนได้ และได้หนีไปกบดานที่ประเทศบลาซิล แต่ทางการสหรัฐก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่ฝีมือดีมาตามไล่ล่าพวกเขา ในขณะที่พวกเขากำลังมีแผนปล้นเงินจากเจ้าพ่อบลาซิลที่มีอิทธิพลมืดครอบงำทุกอย่าง ไม่เว้นแม้กระทั่ง ตำรวจ.. งานนี้พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ โปรดติดตาม!!





Why I Like This Movie? : ขอบอกว่าชอบภาคนี้มาก เพราะบู้กันสนั่นจอจริงๆ ไม่เน้นการแข่งรถ แต่ไล่ล่ากันมันส์มาก เน้นการโจรกรรมที่ฉากการซิ่งทำออกมาได้เร้าใจมาก

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!







Part 5 : Fast & Furious 6
เร็ว...แรงทะลุนรก 6


กลับมาอีกครั้งของกลุ่มนักซิ่งที่คราวนี้ ได้เกิดมีกลุ่มนักซิ่งลึกลับที่มีฝีมือฉกาจได้ทำการโจรกรรมอาวุธของทางการไป พวกเขาจึงได้ถูกร้องขอให้เข้ามาช่วยตามไล่ล่ากลุ่มนักซิ่งเหล่านั้น งานนี้จะมันส์กันขนาดไหน เมื่อพวกเขากลับพบว่า อดีตเพื่อนที่ได้ตายไปแล้ว กลับมีตัวตนอยู่ในกลุ่มนักซิ่งลึกลับเหล่านี้





Why I Like This Movie? : ยังคงเป็นแนวซิ่งรถโจรกรรมเหมือนเดิม แต่มารอบนี้เพิ่มดีกรีให้กับเนื้อเรื่องด้วย การซ้อนปมในอดีตเอาไว้ในเรื่องอย่างน่าสนใจ ทำเอาอยากดูภาคต่อไปมากๆเลยล่ะ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น