Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

18/1/57

100 My Favorite Movies : 100 ภาพยนต์ที่ผมชอบ ( 27/100 : Final Destination 1-5 )

Final Destination Part 1-5
ไฟนอล เดสติเนชั่น ภาคที่ 1-5



รวมความสยองของทุกภาคมาไว้ ณ ที่นี้แล้วนะครับ


Part 1 : Final Destination
7 ต้องตาย โกงความตาย


เมื่อหนุ่มคนหนึ่งซึ่งกำลังจะนั่งเครื่องบินไปทัศนาจรกับกลุ่มเพื่อนๆที่โรงเรียนฝันว่าเครื่องบินจะตก และมันดูเหมือนจริงมาก เขาจึงก่อเรื่องจนทำให้ตัวเองและเพื่อนๆกลุ่มหนึ่งต้องลงมาจากเครื่องบิน และไม่นานเครื่องบินลำนั้นก็ระเบิดขึ้นต่อหน้าพวกเขา พวกเขาคงคิดว่าโชคดีที่รอดมาได้ แต่ใครจะรู้เล่า เมื่อเวลาผ่านไป ทุกคนที่รอดวันนั้นกลับต้องทยอยตายลงอย่างน่าสยดสยอง หรือนี่คือการตามมาทวงเอาชีวิตจากนรก แล้วที่เหลือจะรอดจากความตายไปได้หรือไม่ โปรดติดตาม...





Why I Like This Movie? : ภาคแรกของหนังสยองสุดหวาดเสียว เื้นื้อเรื่องน่าติดตาม ฉากการตายที่ทำให้ต้องลุ้นว่า ตกลงมันจะตายยังไง ดูไปสยองไป สนุกได้ลุ้นดีครับ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!






Part 2 : Final Destination 2
โกงความตาย แล้วต้องตาย


เมื่อเกิดเหตุการณ์ครั้งก่อนหน้านี้ ที่มีคนทยอยตายหลังเหตุการณ์เครื่องบินตก มีผู้รอดชีวติมาเพียงหนึ่งคน มาวันนี้เธอต้องออกมาจากที่หลบซ่อนเพื่อช่วยเหลือกลุ่มคนอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งรอดมาจากเหตุการณ์รถชนอย่างน่าสยดสยอง ซึ่งหลังจากนั้น พวกเขาก็เริ่มทยอยตายลงเช่นเดียวกัน คราวนี้จะมีใครรอดชีวิตหรือไม่ หรือพวกเขาจะต้องตายกันหมด โปรดติดตาม...





Why I Like This Movie? : ชอบสุดคือฉากรถชนกันวินาศสันตะโร ทำออกมาได้น่ากลัวมาก เนื้อเรื่องก็น่าติดตาม ฉากการตายสยองเหมือนเดิม เอิ้ก....

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!






Part 3 : Final Destination 3
โกงความตาย เย้ยความตาย


เมื่อเพื่อนกลุ่มหนึ่งได้ไปเที่ยวเล่นสวนสนุกและเธอได้ฝันว่า รถไฟที่พวกเขานั่งตกรางอย่างน่าสยดสยอง เธอจึงรีบบอกเพื่อนๆลงมา และในที่สุดมันก็เกิดขึ้นจริงๆ ไม่นานหลังจากนั้นพวกที่รอดชีวิตก็ทยอยตายลงอย่างน่าสยอสยอง หรือนี่พวกเขาจะต้องตายกันหมด จะมีใครรอดได้หรือไม่ โปรดติดตาม





Why I Like This Movie? : อั้ยยะ ภาคนี้ขอดูนางเอกอย่างเดียวครับ น่ารักโคตร ฮ่าๆๆ.. เนื้อเรื่องก็เหมือนเดิมครับ ฉากการตายสยองมากขึ้น ดูเพลินๆดี โรคจิตไหมนี่เรา อิอิ...

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!






Part 4 : Final Destination 4
โกงตาย ทะลุตาย


เพื่อนๆกลุ่มหนึ่งไปดูการแข่งขันรถ แต่จู่ๆเขาก็ฝันว่าเกิดเหตุการณ์สยองขวัญขึ้น ณ ที่แห่งนี้ เขาจึงก่อเรื่องจนเพื่อนๆและคนกลุ่มหนึ่งได้ออกมาก่อนที่จะเกิดเหตุนั้นจริงๆ ไม่นาน พวกเขาก็ทยอยตายลง วงเวียนแห่งความตายได้อุบัติขึ้นอีกรอบแล้ว จะมีใครรอดได้หรือไม่ โปรดติดตาม





Why I Like This Movie? : ภาคนี้เสริมความสยองด้วยระบบ 3 มิติ เล่นเอาเสียวกันไปตามๆกัน ฉากสยองยังอยู่ครบ ดูเอามันส์ละกัน ไหนๆก็ดูมาตั้งแต่ภาคแรกละ ฮ่าๆๆ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!






Part 5 : Final Destination 5
โกงตาย สุดขีด


เมื่อเพื่อนเพื่อนกลุ่มหนึ่งกำลังเดินทางไปไหนสักแห่งและรถติดอยู่บนสะพานแขวน อยู่ๆ เขาก็ฝันว่าสะพานถล่ม เมื่อตื่นขึ้นมาเขาและเพื่อนๆจึงออกมาจากตรงนั้นและเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นจริงๆ พวกเขาจึงรอดตาย แต่จะแน่ใจได้อย่างไรว่ารอดแล้วจริงๆ เมื่อหลังจากนั้นกลุ่มคนที่รอดจากครั้งนั้น กลับทยอยตายลงอยางน่าสยดสยอง!!





Why I Like This Movie? : ภาคต่อของหนังสยองขวัญที่มาแบบ 3 มิติเช่นเคย เนื้อเรื่องคงเดิม ฉากการตายสยองทะลุจอ ดูเพลินๆ สยองดี อิอิ...
Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น