Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

13/3/57

จ. เจี๊ยวจ๊าว Talking Dick

Talking Dick
จ. เจี๊ยวจ๊าว


จ..เจี๊ยวจ๊าว" เป็นเรื่องของ "เบิ้ม" เด็กหนุ่มซื่อบื่อคนหนึ่ง ที่อยู่ดีๆ ก็พยายามปล้ำ "หนิง" สาวเพื่อนซี้ตามแรงยุของกลุ่มเพื่อนผู้ชาย แต่ไม่สำเร็จ ซ้ำถูกเพื่อนสาวถีบเข้าเป้า ที่เป้าอย่างจัง อันบันดาลให้เกิดสิ่งประหลาด เมื่อน้องชายตรงหว่างขาของเขาสามารถสื่อสารกับเขาได้ แถมน้องชายซึ่งแสนเก็บกด และต้องการจะแอ้มสาวให้ได้สักคน ก็อาละวาดไม่ยอมหยุดก็ทำให้ "เบิ้ม" ต้องพยายามแก้ไขสถานการณ์ ความวุ่นวายต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากความทะเล้นและความฮาไร้ขีดจำกัดของเจ้า จ..เจี๊ยวจ๊าว ท่ามกลางความยุยงจาก หลง, อ๊อด, อ้วน กลุ่มเพื่อนชายจอมทะเล้น เด็กหนุ่มจะสามารถเอาชนะความซนและการก่อกวนของน้องชายจอมทะลึ่งของเขาได้อย่างไร และเขาจะได้รู้จักกับความรักที่แท้จริงหรือไม่ ขึ้นอยู่กับความเข้มแข็งของจิตใจ และกำลังใจจากความรักที่แท้จริงเท่านั้น....





Watch Free Here!!
ดูฟรีได้เลยจ้า!!

หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านชื่นชอบเรื่องไหน และต้องการรับชมหนังที่ท่านชอบอย่างได้อรรถรส รบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น