Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

14/3/57

[ซี่รี่ย์ละครไทย] คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ

Cubic
คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ


จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ ฤทัยนาค (รับบทโดย มิ้นต์ ชาลิดา) เด็กสาวอายุ 17 ปี ต้องพบเหตุการณ์ไม่คาดคิดซึ่งถือว่าพลิกชีวิตของเธอไปตลอดการ เมื่อจู่ ๆ ครอบครัวก็เก็บกระเป๋าหนีไป ทิ้งให้เธอต้องกลายมาเป็นของใช้หนี้ มาเฟียฮ่องกงแทน นันทกา พี่สาวคนสวยของเธอ ตามสัญญาที่ให้ไว้กับแก๊งมาเฟีย เรื่องราวคงจะจบลงอย่างแฮปปี้ หากเธอซึ่งเป็นของใช้หนี้เป็นหญิงสาวสุดสวย และได้พบรักกับมาเฟียเจ้าหนี้สุดหล่อ ซึ่งจะนำไปสู่ตอนจบที่สมบูรณ์แบบ เหมือนนิยายรักทั่วไป แต่เพราะ ฤทัยนาค ไม่ใช่คนสวย หุ่นก็ไม่ดี ส่วน หลิน หลานเซ่อ เจ้าพ่อมาเฟียก็ไม่คิดจะใยดี แถมยังชิงชังเธออีกต่างหาก ด้วยเหตุนี้ ฤทัยนาค จึงต้องทำงานตัวเป็นเกลียวเพื่อหาเงินมาใช้หนี้นั่นเอง.....

ด้าน หลิน หลานเซ่อ (รับบทโดย บอม ธนิน) เจ้าพ่อมาเฟียฮ่องกง ต้องเดือดดาลถึงขีดสุดเมื่อพบว่าสิ่งที่ลูกน้องคนสนิทพามาให้นั้น ไม่ใช่เด็กสาวแสนสวยตามสัญญา หากแต่เป็นเด็กสาวหน้าตาธรรมดา ร่างท้วม ที่ไม่มีอะไรดีเลยในสายตาเขา ซึ่งตัวฤทัยนาคเอง เมื่อได้สบตากับมาเฟียสุดหล่อ เธอก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตัวเองถูกเกลียดอย่างไม่มีเงื่อนไข แถมเขายังจะสั่งฆ่าเธอทิ้งในทันทีที่ได้เจอ แต่เมื่อบทสนทนาแรกระหว่างพวกเขาเริ่มขึ้น มาเฟียหนุ่มกลับเปลี่ยนใจให้เธออยู่ที่ฮ่องกงในฐานะลูกหนี้ต่อ ซึ่งนั่นก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นในการเข้าสู่โลกมาเฟียของเธอ ก่อนจะทำให้หลานเซ่อได้เห็นว่าคนที่ดูไม่มีอะไรดีอย่างนาค กลับมีความพิเศษบางอย่างแฝงอยู่โดยที่มาเฟียอย่างเขาก็ไม่อาจคาดคิด ในขณะที่นิสัยแปลก ๆ ของนาค และการได้รู้จักตัวตนของเธอมากขึ้น ก็ดันทำให้คนเป็นเจ้าหนี้ละสายตาออกจากลูกหนี้ที่ได้มาอย่างผิดฝาผิดตัวยากขึ้นทุกที ทั้งที่ในตอนแรกเขาไม่คิดแม้แต่จะมองหน้าเธอด้วยซ้ำ ส่วนฤทัยนาค เธอก็จับพลัดจับผลูได้ตำแหน่งเงาคนใหม่ในแก๊งมาเฟีย ภายใต้โค้ดเนม CUBIC ที่คนในวงการมืดและตำรวจต่างก็ตามหากันให้ควั่กโดยไม่ได้ตั้งใจ.....


Watch Free Here!!
ดูฟรีได้ที่นี่!!

ตอนแรก


ตอนที่ 2


ตอนที่ 3
 

ตอนที่ 4



ตอนที่ 5



ตอนที่ 6


ตอนที่ 7


ตอนที่ 8 


ตอนที่ 9


ตอนที่ 10


ตอนที่ 11
 

ตอนที่ 12
 

ตอนที่ 13
 

ตอนที่ 14
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น