Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

13/2/57

ผีคนเป็น The Victim [Thai Horror Film 10 หนังไทยสยองขวัญที่ผมชอบ 2/10]

The Victim
ผีคนเป็น


เมื่อหญิงสาวที่มีความฝันอยากจะเป็นดาราหน้าใหม่คนหนึ่ง ได้รับการติดต่อมาจากนายตำรวจคนหนึ่งให้เธ­อรับงานการแสดงเป็นคนตายในการทำงานเกี่ยวก­ับการ จำลองคดีฆาตรกรรมของตำรวจ ที่เธอจะต้องเล่นเป็นคนที่ถูกฆ่าตาย ด้วยความอยากดังเธอจึงรับงาน แต่เธอก็ไม่รู้เลยว่า ตลอดเวลาที่เธอทำงานอยู่นั้น วิญญาณต่างๆจะมาวนเวียนอยู่รอบๆตัวเธอเสมอ จนเมื่อมาถึงคดีใหญ่ระดับประเทศ นั่นคือคดีฆ่าหั่นศพดาราดัง เธอดีใจมากเพราะมันจะทำให้เธอดังขึ้นมาอย่­างรวดเร็ว แต่หารู้ไม่ว่า จากคดีนี้นี่เองที่มันจะเปลี่ยนชีวิตเธอไป­ตลอดกาล!!





Watch Free Here!!
ดูฟรีได้ที่นี่จ้า!!

หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านชื่นชอบเรื่องไหน และต้องการรับชมหนังที่ท่านชอบอย่างได้อรรถรส รบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น