Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

13/2/57

ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ Shutter [Thai Horror Film 10 หนังไทยสยองขวัญที่ผมชอบ 1/10]

Shutter 
ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ


หนุ่มสาวคู่หนึ่งหลังจากกลับจากงานเลี้ยง พวกเขาได้เกิดอุบัติเหตุขับรถไปชนผู้หญิงคนหนึ่งเข้าและหนีไป ไม่นานเมื่อพวกเขาถ่ายรูปก็จะพบเจอแต่สิ่งแปลกๆต่างมากมายมาปรากฏในรูปถ่าย ด้วยความสงสัย ทั้งคู่จึงไปสืบเสาะหาสาเหตุที่มาของเรื่องแปลกๆที่พบเจอ แต่ก็กลับไม่พบ แม้แต่หญิงสาวที่พวกเขาชนก็ไม่มีร่องรอยใดๆ... และไม่นานเมื่อบางสิ่งที่กำลังคืบคลานเข้ามาหาพวกเขาเริ่มทวีความสยองขึ้น มันจึงทำให้พวกเขาจำเป็นที่จะต้องสืบหาความจริงนี้ให้จงได้ และในที่สุด ความจริงที่ปรากฏมันกลับน่าขนลุกเกินกว่าจะคาดเดาได้!!





Watch Free Here!!
ดูฟรีได้ที่นี่เลยจ้า!!

หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านชื่นชอบเรื่องไหน และต้องการรับชมหนังที่ท่านชอบอย่างได้อรรถรส รบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น