Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

21/1/57

100 My Favorite Movies : 100 ภาพยนตร์ที่ผมชอบ ( 44/100 : Jurassic Park 1-3 )

Jurassic Park 1-3
จูราสสิค ปาร์ค ภาคที่ 1-3



รวบรวมความตื่นเต้นอลังการมาให้ดูกันที่นี่ทั้งสามภาครวดเลยจ้า...



Part 1 : Jurassic Park 1
ภาคที่ 1 : จูราสสิค ปาร์ค: กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์


เมื่อการค้นพบซากฟอสซิล ได้ก่อให้เกิดการกำเนิดครั้งสำคัญ นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องคนหนึ่งสามารถปลุกชีพเหล่าไดโนเสาร์ขึ้นมา และซ่อนมันไว้ยังเกาะแห่งหนึ่งซึ่งกำลังมีโครงการจะเปิดตัวเป็นสวนสนุกแห่งใหม่ พวกเขาเหล่านักชีวะวิทยาและกลุ่มเด็กๆจึงถูกเชิญมาเพื่อเป็นการทดลองว่า สามควรที่จะเปิดมันหรือไม่ แต่แล้วพายุลูกใหญ่ก็ทำให้พวกไดโนเสาร์ดุร้ายหลุดออกมาจากกรง พวกเขาจะรอดไปจากสถานการณ์นี้หรือไม่ โปรดติดตามได้ใน จูราสสิค ปาร์ค กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์!!





Why I Like This Movie? : เอฟเฟกอลังการมาก เนื้อเรื่องไม่มีอะไรมาก แต่ดูแล้วสนุก ลุ้นได้ทุกฉากที่ไดโนเสาร์ออกมา ฉากไล่ล่าทำได้ลุ้นหวาดเสียวดี ชอบมากๆ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!







Part 2 : The Lost World Jurassic Park
ภาคที่ 2 : เดอะ ลอสต์ เวิลด์ ใครว่ามันสูญพันธุ์


มาในครั้งนี้ เหล่านักวิทยาศาสตร์ได้เดินทางไปยังเกาะที่ถูกปิดตาย เพื่อศึกษาไดโนเสาร์ เขาผู้รอดชีวิตมาจากครั้งแรกที่ได้เดินทางไปเกาะกลับปฐิเสธตามคำเชิญของเจ้าของเกาะ แต่ทว่าเมื่อเขารู้ว่าเมียเขาเป็นหนึ่งในกลุ่มที่เดินทางไป เขาจึงจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปเพื่อปกป้องคนที่เขารัก แต่ทว่ากลับมีอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นพวกนักล่าได้เดินทางไปจับไดโนเสาร์เพื่อที่จะนำไปยังแผ่นดินมนุษย์ แต่แล้วความผิดพลาดก็เกิดขึ้น เมื่อมันหลุดออกมาได้ แล้วพวกเขาจะทำยังไงต่อไป!!





Why I Like This Movie? : ภาคนี้ฉากไล่ล่ามีมากขึ้น จึงดูได้เพลินกว่าภาคแรก แต่ยังไงก็ชอบภาคแรกมากกว่า เอ้ะ..ยังไง อิอิ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!







Part 3 : Jurassic Park 3
ภาคที่ 3 : จูราสสิค ปาร์ค ไดโนเสาร์พันธุ์ดุ


ในที่สุดเกาะไดโนเสาร์ก็ถูกลืมเลือนไป จนกระทั่งมีครอบครัวคนมีเงินกลุ่มหนึ่งได้ไปพักตากอากาศที่นั่น และเกิดเรื่องขึ้น จึงทำให้ทุกคนรู้ว่า มันยังมีบางสิ่งที่ก่อตัวขึ้นอย่างเงียบๆที่ตรงนั้น กลุ่มคนนักสำรวจจึงได้ไปว่าจ้างอดีตผู้รอดชีวิตจากเกาะนี้ให้ร่วมกลุ่มไปยังเกาะเพื่อสืบอะไรบางอย่าง แต่เหตุการณ์ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะพวกเขากลับตกไปอยู่ท่ามกลางไดโนเสาร์ดุร้าย พวกเขาจะรอดมาได้หรือไม่!!





Why I Like This Movie? : ไหนๆก็ดูมาตั้งแต่ภาคแรกแระ ก็ดูมันกันต่อไป ภาคนี้เอฟเฟกดูดีขึ้น ฉากไล่ล่าก็ดูลุ้นระทึกใช้ได้ ดูเพลินๆ ไม่เสียดายเวลาแน่นอน

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น