Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

21/1/57

100 My Favorite Movies : 100 ภาพยนตร์ที่ผมชอบ ( 45/100 : Kick Ass 1-2 )

Kick Ass 1-2
เกรียนโคตร ภาคที่ 1-2



รวมทั้งสองภาคมาให้เกรียนกันเต็มอิ่มเลยนะจร้า....



Part 1 : Kick Ass 1
ภาคที่ 1 : เกรียนโคตร มหาประลัย


เมื่อหนุ่มวัยรุ่นจอมเนิร์ดคนหนึ่งซึ่งฝันอยากจะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่เหมือนดั่งในการ์ตูน เขาจึงลงทุนสั่งซื้อชุดมาสวมใส่แล้วแอบย่องไปพิทักษ์ความดี แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายในชีวิตจริง ซึ่งโดนจริง เจ็บจริง เขาถูกทำร้ายปางตายแต่ก็รอดมาได้ นั่นก็ไม่ได้ทำให้เจาละความพยายามแต่อย่างใด จนเมื่อกระทั่งเขาไปเจอกับกลุ่มคนในชุดฮีโร่อีกกลุ่มหนึ่งซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขาจะเก่งและนั่นคือฮีโร่จริงๆ หนุ่มนักฝันจึงพยายามจะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่า เขาจะต้องพบเจอกับสิ่งที่เหนือกว่าที่เคยคาดคิดไว้มากนัก





Why I Like This Movie? : เป็นหนังที่ดูแนวได้ใจมาก เนื้อเรื่องออกแนววัยรุ่น แต่กลับแฝงไว้ด้วยเนื้อหาที่ดูจริงจัง ที่สำคัญ ชอบนางเอก อะคริๆ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!








Part 2 : Kick Ass 2
ภาคที่ 2 : เกรียนโคตร มหาประลัย ภาค 2



กลับมาเกรียนกันอีกครั้ง มาครั้งนี้กลุ่มฮีโร่ได้แตกตัวออกไปอย่างมากมาย มีหลายคนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนุ่มฮีโร่ พวกเขาจึงก่อตั้งกลุ่มฮีโร่ขึ้นมา แต่แล้วในอีกตรงข้ามกลุ่มฮีโร่ที่ชั่วช้าก็ถูกก่อตั้งขึ้นมาอีกเช่นกัน งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป ติดตามได้ใน เกรียนโคตร มหาประลัย ภาคสอง!!





Why I Like This Movie? : ไม่มีอะไรมาก ชอบนางเอกคนเดียว จบ!! ฮ่าๆๆๆ...

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น