Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

21/1/57

100 My Favorite Movies : 100 ภาพยนต์ที่ผมชอบ ( 41/100 : Jeepers Creepers 1-2 )

Jeepers Creepers 1-2
จีพเพอร์ ครีพเพอร์ ภาคที่ 1-2




รวมความสยองจากทั้งสองภาคมาให้ดูกันที่นี่แล้วจ้า...



Part 1 : Jeepers Creepers
ภาคที่ 1 : อสูรนรกใต้โลก


เมื่อสองพี่น้องกำลังเดินทางไปท่องเที่ยวยังรัฐทางใต้ของสหรัฐอเมริกา ระหว่างทางพวกเขาได้พบกับโบสถ์เก่าๆ ที่ดูน่ากลัว และมีบางสิ่งอยู่ตรงนั้น ด้วยความสงสัยทั้งคู่เลยไปสำรวจและได้พลัดตกลงไปในบ่อ ภายในทั้งคู่ได้พบกับบางสิ่งที่น่าสะพรึงกลัว จึงรีบหนีออกมา แต่ทุกอย่างกลับไม่ได้เป็นอย่างที่คาดไว้ เมื่อกลับพบว่า มีบางสิ่งที่น่าขนลุก กำลังติดตามไล่ล่าพวกเขาอยู่ แม้แต่ตำรวจเองก็ยังไม่อาจต้านมันได้...พวกเขาจะรอดชีวิตไปได้หรือไม่ โปรดติดตามได้ใน อสูรนรกใต้โลก!!





Why I Like This Movie? : เป็นหนังสยองขวัญที่น่าสนใจมาก ตั้งแต่พล๊อตเรื่องและตัวอสูรกายเอง ออกแบบมาได้น่ากลัว และสยองดี ดูแล้วลุ้นได้ทั้งเรื่อง ขอแนะนำเลยครับเรื่องนี้

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!





Part 2 : Jeepers Creepers 2
ภาคที่ 2 : โฉบกระชากหัว


  กลับมาสานต่อความสยองจากภาคแรก ภาคนี้ความสยองมีมากขึ้นกว่าเท่าตัว ฉากไล่ล่าและฉากปรากฏตัวของอสูรร้ายทำออกมาได้น่าตื่นเต้นมากขึ้น เมื่อกลุ่มวัยรุ่นโรงเรียนหนึ่งได้เดินทางไปแข่งขันกีฬา แต่ตอนขากลับรถของพวกเขากลับเกิดอุบัติเหตุอย่างน่าแปลกใจในจุดที่มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับเรื่องคนหายอย่างลึกลับ ไม่นานเมื่อความกลัวเริ่มเข้าครอบงำ บางสิ่งก็ออกมาตามฆ่าพวกเขาไปทีละคนอย่างโหดเหี้ยม พวกเขาจะหนีรอดให้ผ่านพ้นคืนนี้ไปได้อย่างไร โปรดติดตาม!!





Why I Like This Movie? : ภาคนี้ทำออกมาได้เร้าใจมาก ตื่นเต้นตั้งแต่ต้นจนจบ ใครชอบแนวนี้ขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ขอแนะนำเลยเรื่องนี้ ไม่มีผิดหวัง

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น