Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

20/1/57

100 My Favorite Movies : 100 ภาพยนต์ที่ผมชอบ ( 40/100 : Iron Man 1-3 )

Iron Man 1-3
มหาประลัยคนเกราะเหล็ก ภาคที่ 1-3


รวมความมันส์ทั้งสามภาคมาให้ดูกันรวดเดียวที่นี่แล้วนะจ้า!!


Part 1 : Iron Man
ภาค 1 : มหาประลัยคนเกราะเหล็ก


มหาเศรษฐีหนุ่มนักค้าและนักประดิษฐอาวุธได้ถูกจับตัวโดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายโดยหวังจะให้เขาสร้างอาวุธที่มีความรุนแรงให้ แต่เขากลับแอบผลิตชุดเกราะและใช้มันในการหลบหนีออกมาได้ และเมื่อเขาพบว่าการทำอาวุธไม่ใช่สิ่งที่เขาคาดหวัง เขาจึงพัฒนาชุดเกราะแล้วใช้มันในการพิทักษ์ความยุติธรรม!!





Why I Like This Movie? : หนังจากการ์ตูนมาร์เวลที่ทำออกมาได้สุดยอดมาก ดูสนุก เอฟเฟกอลังการ พระเอกเล่นดีมาก เอาเป็นว่าชอบหมดเลยละ อิอิ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!





Part 2 : Iron Man 2
ภาค 2 : มหาประลัยคนเกราะเหล็ก 2


มาในภาคนี้มหาเศรษฐีหนุ่มได้เปิดเผยตนเองว่าตัวเองคือ มนุษย์เกราะเหล็กที่คอยช่วยเหลือผู้คน จึงทำให้บรรดาศัตรูเก่าได้หวนกลับมาเพื่อล้างแค้นเขาอีกครั้งหนึ่ง ครั้งนี้เขาต้องเผชิญกับ นักวิทยาศาสตร์ที่สามารถผลิตเกราะอันร้ายกาจขึ้นมา และเขากลับมาเพื่อเอาคืน งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป...





Why I Like This Movie? :ภาคต่อของไอร่อนแมนที่ทำออกมาได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ฉากบู้มีเยอะขึ้น สนุกเหมือนเดิม

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!







Part 3 : Iron Man 3
ภาค 3 : มหาประลัยคนเกราะเหล็ก 3


สานต่อความมันส์ในภาคที่สามที่ยังคงความสนุกไว้เหมือนเดิม ภาคนี้เนื้อหาจะเข้มข้นขึ้นกว่าภาคก่อนๆ เมื่อมหาเศษรฐีหนุ่มในชุดเกราะต้องมาเจอกับศัตรูสุดร้ายกาจ พวกมันบุกมาถล่มบ้านเขาจนไม่เหลือซาก แถมยังจับเอาแฟนสาวไปทำการทดลองบางอย่าง งานนี้เขาจะต้องกลับมาทวงแค้นให้สาสมอย่างที่สุด





Why I Like This Movie? : ภาคนี้เนื้อเรื่องน่าติดตาม และมีความเข้ามข้นมากกว่าภาคก่อนหน้า ความสนุกยังคงครบรสเหมือนเดิม ดูเพลินไปเลย

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น