Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

3/4/57

The Tiger Mask หน้ากากเสือ

The Tiger Mask
หน้ากากเสือ


เรื่องราวของเด็กกำพร้า ดาเตะ นาโอโตะ (เออิจิ เวนท์ซ) ที่ได้รับการฝึกฝนจาก "ถ้ำเสือ" องค์กรชั่วร้ายที่ฝึกฝนเด็กหนุ่มให้กลายเป็นสุดยอดนักมวยปล้ำอาชีพสุดโหด หลังจาก นาโอโตะ เติบโตเป็นผู้ใหญ่และรอดชีวิตมาจากการฝึกอันโหดเหี้ยมของถ้ำเสือ เขาก็ได้ใช้ฝีไม้ลายมือ และความเหี้ยมเกรียมสร้างความฮือฮาให้กับวงการมวยปล้ำญี่ปุ่น แต่แล้วเมื่อเขาได้พบกับวิถีชีวิตภายนอก รวมถึงได้รู้จักกับผู้หญิงที่ชื่อ รูริโกะ (นัตสึนะ วาตานาเบ้) เขาก็ตัดสินใจออกจากองค์กรและแปรพักตร์เข้ากับฝ่ายธรรมะ แต่มันก็ทำให้เขาต้องถูกตามล่าจากองค์กรถ้ำเสือ ที่ส่งสมุนฝีมือดีมากมาย โดยหมายจะสังหารหน้ากากเสือต่อหน้าผู้ชมบนสังเวียนต่อสู้....





Watch Free Here!!
ดูฟรีได้เลยจ้า...

หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านชื่นชอบเรื่องไหน และต้องการรับชมหนังที่ท่านชอบอย่างได้อรรถรส รบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^



วีดีโอสำรอง ดูบนมือถือ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น