Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

6/3/57

The Hungover Games เกมล่าแก๊งเมารั่ว

The Hungover Games
เกมล่าแก๊งเมารั่ว


หลังเมาปลิ้นไปกับงานเลี้ยงก่อนแต่งของดั๊ก แบรดลี่ย์, เอ๊ด และ แซช ตื่นขึ้นมาในห้องแปลกตาและโลกที่แปลกไปโดยไร้เงาของดั๊ก จนเมื่อพวกเขาได้พบกับเอฟฟิงผู้ทะนงตัว และจัสมิทช์ขี้เมา ทั้งสามหนุ่มจึงปะติดปะต่อเรื่องเข้าด้วยกันแล้วพบว่าพวกเขากำลังอยู่ใน”เกมล่าชีวิต” แต่แทนที่จะมีตัวแทนจาก 12 เขต เกมนี้เจ๋งกว่าด้วยการให้สามหนุ่มปะทะกับเขตต่างๆที่เป็นตัวแทนของเรื่องราวสุดป๊อป ไม่ว่าจะเป็น เขตซูเปอร์ฮีโร่ เขตสาวอึ๋ม และเขตตัวละครของจอห์นนี่ เด๊ปป์ ที่จะเอาชนะกันให้ฮาอกแตกตายไปข้างหนึ่ง เจมี่ เคนเนดี้, ทาร่า รี้ด, โจนาธาน ซิลเวอร์แมน, โรเบิร์ต แวกเนอร์, บรู๊ช เจนเนอร์ และอีกมากมาช่วยกันรั่วในหนังล้อเลียนฮอลลีวู้ดเรื่องนี้!





Watch Free Here!!
ดูฟรีได้ที่นี่!!

หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านชื่นชอบเรื่องไหน และต้องการรับชมหนังที่ท่านชอบอย่างได้อรรถรส รบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น