Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

28/3/57

Pee Kao Pee Ook ผีเข้าผีออก

Pee Kao Pee Ook
ผีเข้าผีออก


กลุ่มนักศึกษาภาพยนตร์ปี 4 เลือกสุสานจีนที่ห่างไกลผู้คนเป็นสถานที่ ถ่ายทำหนังสั้นเพื่อส่งอาจารย์ ตามพล็อตเรื่องความรักเศร้าเคล้าน้ำตาสุดๆ แต่แล้วมันกลับกลายเป็นหนังสยองขวัญ หลอนผวาจากความหวาดกลัวถึงขีดสุดกับบางสิ่­งบางอย่าง ณ ที่แห่งนั้น เมื่อพวกเขาเลือกออกกองฯ ตรงกับวันสาร์ทจีนซึ่งเป็นวันปล่อยผีตามคว­ามเชื่อ ของชาวจีน เหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้น เมื่อวิญญาณผีไร้ญาติได้เข้าสิง น้องจิ (รับบทโดย มีน อภิษฐา คล้ายอุดม) สาวน้อยลึกลับที่เป็นทีมงานมือใหม่ ผีร้ายต้องการให้กลุ่มนักศึกษาทำสิ่งตามคว­ามต้องการของตน ไม่เช่นนั้น พวกเขา...จะไม่สามารถกลับออกไปจากสุสานได้­อีกตลอดไป....





Watch Free Here!!
ดูฟรีได้เลยจ้า...

หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านชื่นชอบเรื่องไหน และต้องการรับชมหนังที่ท่านชอบอย่างได้อรรถรส รบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น