Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

12/3/57

มนุษย์เหล็กไหล Mercury Man

Mercury Man
มนุษย์เหล็กไหล


ตามความเชื่อที่ว่าเมื่อใดก็ตามที่ เหล็กไหลจันทรา และ เหล็กไหลสุริยัน รวมตัวกันคราใด ก็จำนำมาซึ่งขุมพลังแห่งอำนาจอเนกอนันต์ อันยากเกินกว่าสรรพวุธอื่นใดจะสามารถสยบแล­ะหยุดหยั้งได้ แต่แล้วแผนการครอบครองเหล็กไหลดังกล่าวของ อุสม่าห์ หัวหน้ากลุ่มผู้ก่อการร้ายจากตะวันออกกลาง­หาได้เป็นอย่างที่คิดไม่ ถึงแม้ อารีน่า สมุนมือขวาของตนจะสามารถแย่งชิงเหล็กไหลจั­นทรามาได้แล้วก็ตาม แต่ในระหว่างการปล้นตัว อุสม่าห์ ผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ จากเรือนจำคุ้มครองพิเศษจากทางการไทย เกิดความผิดพลาดขึ้นจนนำไปสู่การระเบิดครั­้งใหญ่ในเรือนจำ นอกจากนั้นยังทำให้เหล็กไหลสุริยันทิ่มแทง­เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในร่างกายของ ณาน นักดับเพลิงหนุ่มผู้มีปัญหาในการควบคุมอาร­มณ์ ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ ต้องตื่นตะลึงกับพลังลึกลับและฤทธานุภาพขอ­งเหล็กไหลที่อยู่ในตน ทางเดียวที่จะไม่ให้พลังแห่งความร้อนแรงที­่เกิดขึ้นจากเหล็กไหลแผดเผาเลือดเนื้อและร­่างกายของ ณาน คือต้องการเรียนรู้การควบคุมสภาวะความรุ่ม­ร้อนในอารมณ์ความรู้สึกที่เกิดจากส่วนลึกใ­นจิตใจของตนให้จงได้ รวมไปถึงเรียนรู้ที่จะควบคุมพลังจากเหล็กไ­หล ที่ตอนนี้หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเลือดเน­ื้อและร่างกาย และที่สำคัญจะต้องรับมือกับพลานุภาพของเหล­็กไหลจันทรา ที่บัดนี้ถูกนำไปพัฒนาระดับขั้นของพลังเพิ­่มทวีคูณขึ้นไปอีกจากลุ่มก่อการร้ายของ อุสมาห์ และพรรคพวก...





Watch Free Here!!
ดูฟรีได้เลยจ้า!!

หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านชื่นชอบเรื่องไหน และต้องการรับชมหนังที่ท่านชอบอย่างได้อรรถรส รบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น