Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

2/3/57

[ซีรี่ย์ละครไทย] วุ่นนัก รักเต็มบ้าน Full House [Thai Ver.]

Full House [Thai Ver.]
วุ่นนัก รักเต็มบ้าน


อ้อมแอ้ม อาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว หลังจากที่พ่อและแม่ของเธอเสียชีวิตไปแล้ว พ่อและแม่ของเธอได้ตั้งชื่อบ้านหลังดังกล่าวว่า “Full House” บ้านเดี่ยวที่มีอาณาบริเวณสวยงาม อ้อมแอ้ม มีอาชีพเป็นนักแต่งนวนิยายทางอินเทอร์เน็ต ได้เงินพอเลี้ยงตัวเองได้ อุ้มลูกพี่ลูกน้องเพียงคนเดียวที่เป็นญาติที่เหลืออยู่ก็โดนเจ้าหนี้นอกระบบตามทวงหนี้ เพราะมีปัญหาเรื่องการเงิน ติดหนี้สินท่วมหัว เมื่อหาทางออกไม่ได้เธอจึงคิดขายบ้าน “Full House” โดยมีข้อแม้ว่าผู้ซื้อต้องไม่ทุบทำลายหรือปรับเปลี่ยนแบบใดๆ อ้อมแอ้ม โดนอุ้มหลอกให้ไปต่างประเทศ เพื่อจะได้จัดการเรื่องบ้านให้เรียบร้อย บนเครื่องบินอ้อมแอ้มได้เจอกับ ไมค์ ซูปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย ที่มักจะถูกจับจ้องจากสื่อมวลชนรอบข้างเรื่องผู้หญิง ซึ่งเธอรู้สึกไม่ถูกชะตากับเขาตั้งแต่แรกพบ.... เรื่องราวจะวุ่นวายขนาดไหน ติดตามได้ใน....

"ฟูล เฮ้าส์ วุ่นนัก รักเต็มบ้าน"





Watch Free Here!!
ดูฟรีได้เลยจ้า!!

หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านชื่นชอบเรื่องไหน และต้องการรับชมหนังที่ท่านชอบอย่างได้อรรถรส รบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^
 
ตอนแรก


ตอนที่ 2


ตอนที่ 3 


ตอนที่ 4 


ตอนที่ 5 


ตอนที่ 6 


ตอนที่ 7 


ตอนที่ 8 


ตอนที่ 9 


ตอนที่ 10 


ตอนที่ 11 


ตอนที่ 12 


ตอนที่ 13 


ตอนที่ 14 


ตอนที่ 15 



ตอนที่ 16
   


ตอนที่ 17



ตอนที่ 18 



ตอนที่ 19 



ตอนที่ 20 [END]



เบื้องหลัง 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น