Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

26/3/57

Captain Phillips ฝ่านาทีพิฆาต โจรสลัดระทึกโลก

Captain Phillips
ฝ่านาทีพิฆาต โจรสลัดระทึกโลก


ผลงานจากผู้กำกับ พอล กรีนกราสส์ (Paul Greengrass) ที่เคยฝากผลงานไว้กับ The Bourne Ultimatum มาพร้อมกับนักแสดงมากฝีมือเจ้าของสองรางวัลออสการ์ ทอม แฮงค์ส (Tom Hanks) ที่มารับบทนำใน Captain Phillips ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์ จากเรื่องจริงของกัปตันเดินเรือที่ต้องเผชิญกับโจรสลัดโซมาเลีย.....

โดย Captain Phillips สร้างจากเรื่องจริงของกัปตัน ริชาร์ด ฟิลลิปส์ (Richard Phillips) ที่เกิดขึ้นในปี 2009 เมื่อเรือบรรทุกสินค้า Maersk Alabama ถูกโจรสลัดโซมาเลียบุกยึด พร้อมจับกัปตันและลูกเรือเป็นตัวประกัน นับเป็นเรือสัญชาติอเมริกันลำแรกในรอบ 200 ปีที่ถูกยึดและกลายมาเป็นข่าวดังไปทั่วโลกในปีนั้น





Watch Free Here!!
ดูฟรีได้เลยจ้า...

หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านชื่นชอบเรื่องไหน และต้องการรับชมหนังที่ท่านชอบอย่างได้อรรถรส รบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^



วีดีโอสำรอง ดูบนมือถือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น