Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

12/3/57

Bad Country คู่ระห่ำล้างเมืองโฉด

Bad Country
คู่ระห่ำล้างเมืองโฉด


เมื่อบั๊ด คาร์เตอร์ (ดาโฟ) ตำรวจนักสืบเมืองบาตันโร้ก จับกุมนักฆ่ารับจ้าง เจสซี่ วีแลนด์ (ดิลลอน) เขาหว่านล้อมให้เจสซี่ แทรกซึมเข้าไปในองค์กรอาชญากรรมทางตอนใต้ที่เต็มไปด้วยอิทธิพล ดังนั้นเมื่อทางองค์กรประกาศสั่งฆ่าคาร์เตอร์และตัวตนของวีแลนด์ถูกเปิดเผย ทั้งคู่จึงต้องจับมือกันโค่นล้มแก็งค์มาเฟียโฉดและหัวหน้าของพวกนั้น (บาเรนเจอร์) ให้จมธรณี แมตต์ ดิลลอน, วิลเล็ม ดาโฟ, นีล แม็คดดนอฟ, เอมี่ สมาร์ท และ ทอม บาเรนเจอร์ แสดงนำใน Bad Country ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ จากผู้กำกับ คริส บริงเกอร์ ที่เคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์แอ็คชั่น The Boondock Saints...





Watch Free Here!!
ดูฟรีได้ที่นี่!!

หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านชื่นชอบเรื่องไหน และต้องการรับชมหนังที่ท่านชอบอย่างได้อรรถรส รบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น