Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

27/2/57

Pawn Shop Chronicles ปล้น วาย ป่วง

Pawn Shop Chronicles
ปล้น วาย ป่วง


เรื่องราวสุดขั้วของสามปมเรื่องราวชุลมุนท?ี่เรื่องเกิดมาพันกันที่โรง รับจำนำแห่งนี้ เมื่อ ริชาร์ด (แมตต์ ดิลลอน) มาพบแหวนแต่งงานที่หายสาบสูญไปเป็นเวลานาน ซึ่งแฟนสาวของเขาเป็นเจ้าของแหวนและได้หาย?ตัวไปจากการถูกลักพาตัวอย่างลึกลับ ทำให้เขาเริ่มสืบสาวเอาเรื่องกับทุกคนที่ม?ี ส่วนเกี่ยวข้องอย่างดุเดือด เพื่อชำระความแค้นที่เขาต้องเสียแฟนสาวไป ขณะเดียวกันแก๊งขี้เมาอีก 3 คนที่นำทีมป่วนโดย รอย์ด็อก (พอล วอล์กเกอร์) ก็กำลังเตรียมการปล้นคลังพี้ยาอย่างทุลักท?ุเล ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เอลวิสทั้งแตก ริกกี้ (เบรนแดน เฟรเซอร์) กำลังเดินทางไปโรงรับจำนำแห่งเดียวกันนั้น?เพื่อหาเงินไปเตรียมอุปกรณ์ประกอบงานรื่นเ?ริงในชุมชน และออกแสดงโชว์ตามความฝันที่อยากดัง......





Watch Free Here!!
ดูฟรีได้ที่นี่!!

หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านชื่นชอบเรื่องไหน และต้องการรับชมหนังที่ท่านชอบอย่างได้อรรถรส รบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น