Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

18/2/57

อยากได้ยินว่ารักกัน Best Supporting Actor [Thai Romantic Movie 10 หนังรักไทยที่ผมชอบ 5/10]

Best Supporting Actor 
อยากได้ยินว่ารักกัน


ความรักมักเกิดอุบัติเหตุ เหมือนดั่งเช่น หนุ่มคนหนึ่งซึ่งฝันอยากจะเป็นนักดนตรีจึงเข้ากรุงมาหวังจะเป็นนักดนตรีมีชื่อเสียง แต่โชคชะตาเล่นตลก เขาล้มเหลวทุกอย่างจนกระทั่งได้มาพบกับเพื่อนในสมัยเด็กที่หล่อเลือกได้ เขาจึงขออาศัยบ้านเดียวกับเพื่อนคนนี้ ระหว่างนั้นเขาได้ไปรับจ๊อบร้านซีดีแห่งหนึ่งซึ่งที่นั่นเองเขาได้พบกับสาวน้อยน่ารักคนหนึ่งและตกหลุมรักเธอ แต่ไม่กล้าบอก วันเวลาผ่านไปเมื่อความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มคืบหน้า ใครจะรู้เล่าว่า เธอคนนี้ก็คือแฟนของเพื่อนของเขานั่นเอง...รักสามเส้านี้จะจบลงเช่นไรกัน...





Watch Free Here!!
ดูฟรีที่นี่!!

หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านชื่นชอบเรื่องไหน และต้องการรับชมหนังที่ท่านชอบอย่างได้อรรถรส รบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น