Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

18/2/57

ความจำสั้นแต่รักฉันยาว Best in Time [Thai Romantic Movie 10 หนังรักไทยที่ผมชอบ 9/10]

Best in Time
ความจำสั้นแต่รักฉันยาว


เก่ง เคยแอบชอบฝ้ายมาก่อนเมื่อครั้งยังเด็ก ตอนไปกวดวิชาเข้ามหาวิทยาลัย แต่ตอนนั้นเก่งไม่กล้าคุยด้วยเพราะฝ้ายเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเก่งเอง ปัจจุบันเก่งเป็นสัตวแพทย์ และฝ้ายเป็นนักวนศาสตร์ที่มักจะรับย้ายต้นไม้แบบทั้งต้น ฝ้ายเป็นคนรักสุนัข พอดีเธอเจอสุนัขหลงทางบาดเจ็บ จึงนำมารักษาที่คลินิคของเก่ง เรื่องราวของทั้งสองจึงเริ่มขึ้นวันหนึ่งเก่งกับเพื่อนไปเลี้ยงฉลองกันจนเมา และโดนจับในข้อหาเมาแล้วขับ เก่งจึงถูกให้ไปทำดีชดเชยด้วยการไปสอนคอมพิวเตอร์ให้คนแก่ จึงเป็นเหตุให้พบกับ ป้าสมพิศ กับลุงจำรัส ทั้งสองแอบปิ๊งกันในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ของครูเก่งนั่นเอง โดยที่ทางครอบครัวของทางป้าสมพิศไม่เห็นด้วย เรื่องราวความรักของลุงและป้า ทำให้เก่งและฝ้ายได้กลับมารักกันอีก....





Watch Free Here!!
ดูฟรีได้ที่นี่!!

หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านชื่นชอบเรื่องไหน และต้องการรับชมหนังที่ท่านชอบอย่างได้อรรถรส รบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^
 
ช่วงที่ 1



ช่วงที่ 2 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น