Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

22/1/57

100 My Favorite Movies : 100 ภาพยนตร์ที่ผมชอบ ( 49/100 : Lara Croft Tomb Raider 1-2 )

Lara Croft Tomb Raider 1-2
ลาร่า ครอฟท์ ทูมบ์ ไรเดอร์ ภาคที่ 1-2



รวมการผจญภัยล่ามหาสมบัติไว้ทั้งสองภาคที่นี่แล้วจ้า!!




Part 1 : Lara Croft Tomb Raider 1
ภาคที่ 1 : ลาร่า ครอฟท์ ทูมบ์ ไรเดอร์


หนังที่สร้างจากเกมสุดฮิตในชื่อเดียวกัน เธอเป็นทายาทมหาเศรษฐี แต่ชอบการผจญภัย บุกตะลุยหาสมบัติอันล้ำค่าจากทั่วโลก ซึ่งสมบัติแต่ละอันนั้นย่อมจะต้องเป็นสิ่งที่หายากและหลายๆคนล้วนแต่ต้องการอยากจะได้ ครั้งนี้เธอได้ตามหาสมบัติบางอย่างที่สามารถควบคุมเวลาได้ ในขณะเดียวกันก็มีกลุ่มนิกายลึกลับที่ทรงพลัง ได้ติดตามเธอและหวังจะครอบครองสมบัติชิ้นนี้เช่นกัน ใครจะได้ไปครอบครอง ติดตามและร่วมผจญภัยไปกับเธอได้!!





Why I Like This Movie? : ชอบการผจญภัย แถมมีแนบประวัติองค์กรลับที่มีจริงๆในโลกเอาไว้ด้วย แบบนี้ยิ่งน่าสนใจไปใหญ่ ฉากบู้มันส์มากขอบอก ชอบเล่นเกมมาก่อนแล้วด้วยนะ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!







Part 2 : Lara Croft Tomb Raider 2 The Cradle of Life
ภาคที่ 2 : ลาร่า ครอฟท์ ทูมบ์ ไรเดอร์ กู้วิกฤตล่ากล่องปริศนา


กลับมาอีกครั้งของสาวแกร่งนักล่ามหาสมบัติ มาในภาคนี้เธอต้องออกตามหา กล่องแพนโดร่า ที่ถือว่า เป็นกล่องแห่งความชั่วร้ายที่สุด เท่าที่มีมาบนโลกมนุษย์ แต่กระนั้นเองก็ยังมีกลุ่มนักวิทยาศาสตร์จอมชั่วที่ต้องการมันเช่นกัน งานนี้ใครจะได้ไป โปรดติดตาม!!





Why I Like This Movie? : ยังคงความสนุกไว้ได้เหมือนเดิม ฉากบู้อลังการ การผจญภัยดูสนุก ใครชอบหนังแนวบู้ตะลุยอย่าพลาดเชียวล่ะ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น