Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

20/1/57

100 My Favorite Movies : 100 ภาพยนต์ที่ผมชอบ ( 38/100 : Infernal Affairs 1-3 )

Infernal Affairs 1 - 3
สองคน สองคม ภาคที่ 1 - 3



รวมทั้งสามภาคมาให้ดูแบบต่อเนื่องกันได้ที่นี่แล้วจ้า!!



Part 1 : Infernal Affairs
ภาคที่ 1 : สองคน สองคม


เมื่อสองนายตำรวจหนุ่มต่างก็มีภารกิจลับที่ต่างกันออกไป หนึ่งจิตใจภักดีต่อความดีฝันอยากเป็นตำรวจที่ดีแต่ต้องมาแฝงตัวอยู่ในแก็งค์มาเฟีย อีกคนนั้นมักใหญ่ใฝ่สูงรับภารกิจจากเจ้าพ่อมาเฟียมาแฝงตัวอยู่ในกรมตำรวจ ยิ่งนานวัน ความลับยิ่งจะถูกเปิดเผย พวกเขาจะทำยังไง เมื่อทั้งคู่จำเป็นต้องได้มาเผชิญหน้ากันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้!!





Why I Like This Movie? : เป็นหนังจีนที่เยี่ยมมากๆตั้งแต่ที่เคยดูมา เนื้อเรื่องน่าติดตาม พล๊อตเรื่องทำได้เจ๋ง นักแสดงทุกคนเล่นได้สุดยอดจริงๆ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!







Part 2 : Infernal Affairs 2
ภาคที่ 2 : ต้นฉบับ สองคน สองคม


ก่อนที่จะเกิดเรื่องราวในภาคแรก สองคนในวัยหนุ่มมีเรื่องราวที่สลับซับซ้อนเกิดขึ้นมากมายในชีวิตพวกเขา ทั้งเรื่องในครอบครัว วงการนักเลง และ วงการตำรวจที่ดูเหมือนว่า ชะตาของพวกเขาจะต้องถูกขีดให้ต้องมาพบเจอกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้!!





Why I Like This Movie? : ในภาคนี้ทำให้เราเข้าใจอะไรมากขึ้น เนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม และเติมเต็มในภาคแรกได้พอสมควร

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!





Part 2 : Infernal Affairs 3
ภาคที่ 3 : ปิดตำนาน สองคน สองคม


ภาคสุดท้ายของไตรภาคหนังจีนระดับอินเตอร์ที่ดีที่สุด เรื่องราวหลังจากเกิดภาคแรกมาไม่น่น เมื่อทางการเกิดความสงสัยว่าจะมีหนอนบ่อนไส้ภายในตำรวจ จึงส่งนักสืบฝีมือดีเข้ามาสืบสวนเรื่องราว บทสรุปจะเป็นยังไงโปรดติดตามได้ใน ปิดตำนาน สองคน สองคม!!





Why I Like This Movie? : ตอนจบของไตรภาคเรื่องนี้ ทำให้เรารู้ว่าเวรกรรมนั้นมีจริง ใครทำสิ่งใดไว้ย่อมได้รับผลตอบแทนไม่ต่างกัน จบได้ดีครับ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น