Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

19/1/57

100 My Favorite Movies : 100 ภาพยนต์ที่ผมชอบ ( 33/100 : Harry Potter 1-7.2 )

Harry Potter 1 - 7.2
พ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาคที่ 1 - 7.2



รวบรวมมาให้ดูกันอย่างเต็มอิ่ม 8 ภาครวดเลยนะจร้า!!!



Part 1 : Harry Potter and the Sorcerer's Stone
ภาคแรก : แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์


เมื่อเด็กน้อยคนหนึ่งพึ่งได้รู้ว่า แท้จริงแล้วตนเองคือทายาทของพ่อมดแม่มดที่มีชื่อเสียงในดินแดนแห่งเวทมนต์ บัดนนี้ เขาจึงเดินทางไปยังที่แห่งนั้นเพื่อเข้าศึกษาในหลักสูตรพ่อมด เขาได้พบเพื่อนๆมากมายและปริศนาลี้ลับที่เกี่ยวข้องกับอดีตของตนเอง...





Why I Like This Movie? : เป็นภาคแรกของหนังดังสุดฮิตที่ทำออกมาได้ล้ำจินตนาการมาก ดูแล้วอยากเป็นพ่อมดขึ้นมาซะจริงๆ ดูสนุกและน่าติดตามมากๆ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!



Part 2 : Harry Potter and the chamber of secrets
ภาคที่ 2 : แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับห้องแห่งความลับ


ในภาคที่ 2 นี้กลุ่มพ่อมดน้อยและเพื่อนๆถูกใส่ร้ายบางอย่างและเกือบถูกไล่ออกจากโรงเรียนเวทมนต์ ดังนั้นพวกเขาจะต้องพิสูจณ์ตัวเองให้ได้ว่าไม่ได้ทำความผิด แต่ก็ต้องพบกับความลับบางอย่างภายในห้องแห่งความลับที่ถูกปกปิดมานานแสนนาน





Why I Like This Movie? : ภาคต่อของหนังพ่อมดน้อยที่ค่อยๆเพิ่มดีกรีความน่าสนใจขึ้นไปเรื่อยๆพร้อมกับการเติบโตของตัวพ่อมดและพ้องเพื่อน ก็ดูมาตั้งแต่แรกละ ยังไงก็ต้องดูจนจบละนะ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!





Part 3 : Harry Potter and the prisoner of azkaban
ภาคที่ 3 : แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับนักโทษแห่งอัซคาบัน


ในภาคนี้เพื่อนของเหล่าพ่อมดน้อยจะต้องเผชิญกับข่าวลือที่ว่า นักโทษที่แสนโหดเหี้ยม ได้หลุดรอดออกมาจากกรงขังและพยายามจะตามล่าพวกเขา แต่ก็ไม่วายที่จะต้องเผชิญหน้ากันในที่สุด พวกเขาจะรอดจากการตามล่านี้ หรือว่า มีบางอย่างที่พวกเขายังไม่รู้กันแน่...





Why I Like This Movie? : ภาคนี้ดูน่าติดตามกว่าภาคก่อนๆ เนื้อเรื่องดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ความลับในเรื่องก็น่าสนใจดี สนุกใช้ได้นะ ติดตามกันจนจบแหล่ะ ไหนๆก็ไหนๆละ ฮ่า

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!




Part 4 : Harry Potter and the goblet of fire
ภาคที่ 4 : แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับถ้วยอัคนี


ในภาคนี้เหล่าพ่อมดน้อยต้องลงแข่งขันในงานประลองระหว่างโรงเรียนเวทมนต์ครั้งยิ่งใหญ่ พวกเขาได้เผชิญและลงไปผจญภัยกับสัตว์ประหลาดมากมาย แต่สุดท้ายแล้ว เมื่อได้รับชัยชนะ ทุกอย่างกลับผลิกผัน มันมีบางสิ่งที่กำลังจับตามองพวกเขาอยู่ไม่ห่างนัก!!





Why I Like This Movie? : ภาคนี้ชอบสุดเพราะมันดูเป็นหนังผจญภัยดี มีตัวประหลาดโผล่มาเยอะแยะ และบทสรุปที่ค่อนข้างหม่นหมอง ต่างจากภาคก่อนๆของแฮร์รี่

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!





Part 5 : Harry Potter and the order of the phoenix
ภาคที่ 5 : แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับภาคีนกฟีนิกซ์


ในตอนนี้ที่พ่อมดน้อยต้องข้อหาการใช้เวทมนต์แบบผิดๆแต่เขาก็รอดพ้นมาได้ และถูกทอดทิ้งให้โดเดี่ยว ในขณะที่กลุ่มอาจารย์กำลังก่อตั้งกลุ่มลับขึ้นมาเพื่อเอาไว้ต่อกรกับบางอย่าง การเผชิญหน้าก็เกิดขึ้นพร้อมทั้งการสูญเสียครั้งสำคัญยิ่งของพ่อมดน้อย...





Why I Like This Movie? : เนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆของแฮร์รี่ จึงทำให้ดูน่าติดตามมากขึ้นไปด้วย ในตอนนี้ที่เราจะเริ่มเห็นการต่อสู้ที่รุนแรงมากกว่าตอนอื่นๆ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!





Part 6 : Harry Potter and the half blood prince
ภาคที่ 6 : แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเจ้าชายเลือดผสม


เรื่องราวในภาคนี้เป็นเรื่องของกลุ่มพ่อมดน้อยในชั้นปีที่ 6 ที่โรงเรียนฮอกวอตส์ เล่าถึงอดีตของลอร์ดโวลเดอมอร์ผู้ชั่วร้ายและการเตรียมพร้อมรับสงครามครั้งสุดท้ายของกลุ่มพ่อมด พร้อมทั้งสอดแทรกเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความสับสนทางอารมณ์ และความขัดแย้งของตัวละครต่างๆ ซึ่งอยู่ในช่วงวัยรุ่นไว้ด้วย




Why I Like This Movie? : เนื้อเรื่องเริ่มเข้มข้นเรื่อยๆพร้อมทั้งการเติบโตของกลุ่มเพื่อนๆ ทำให้ภาคนี้ดูเป็นหนังวัยรุ่นไปเลยแหล่ะ อิอิ...

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!




Part 7.1 : Harry Potter and the deathly hallows - part 1
ภาคที่ 7.1 : แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต ภาคต้น


ในขณะที่ กลุ่มเพื่อนๆพ่อมดน้อยออกเดินทางสู่ภารกิจที่เต็มไปด้วยอันตราย เพื่อแกะรอยและหาทางทำอะไรบางอย่าง ในเวลาเดียวกันโลกของพ่อมดแม่มด ก็กลายเป็นแหล่งอันตรายสำหรับทุกคนเพราะบรรดาผู้เสพความตายของพ่อมดชั่วเข้ายึดครอง สร้างความตื่นตระหนกและเข้าจับกุมทุกคนที่อาจอยู่ฝ่ายตรงข้าม แต่เป้าหมายหนึ่งที่พวกเขายังคงตามหาคือ คนที่มีค่าที่สุดสำหรับนั่นคือตัวพ่อมดน้อยนั่นเอง เขาจะทำยังไงต่อไป โปรดติดตาม...





Why I Like This Movie? : เนื้อเรื่องเริ่มใกล้ถึงจุดสรุปแล้ว ยิ่งเพิ่มดีกรีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้ต้องตั้งหน้าตั้งตาติดตามกันไปให้จบอะนะ อิอิ...

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!





Part 7.2 : Harry Potter and the deathly hallows - part 2
ภาคที่ 7.2 : แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต ภาคจบ


 การผจญภัยครั้งสุดท้ายในภาพยนตร์ซีรี่ส์ชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นการต่อสู้ระหว่างพลังด้านดีและพลังชั่วร้ายของโลกพ่อมดที่ทวีตัวเข้าสู่ สงครามเต็มรูปแบบ ไม่มีการเดิมพันที่สูงขึ้นและไม่มีที่ใดปลอดภัย แต่นั่นคือพ่อมดน้อย ที่ถูกเรียกขานให้ทำการเสียสละ ในที่สุดเขาถูกดึงให้เข้าไปใกล้กับการเผชิญหน้าปะลองครั้งสุดท้ายที่สำคัญ กับลอร์ดโวลเดอมอร์ผู้ชั่วร้าย ทั้งหมดต้องสิ้นสุดลงที่นี่!!





Why I Like This Movie? : ไชโย!! ในที่สุดก็จบซะที หลังจากที่ติดตามดูมากว่า 7 ปีเต็มๆ ฮ่าๆๆๆ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น