Ads. X 1

Ads. X

Ads. Job

Translate

หนังเรื่องไหนยังคลิ้กดูไม่ได้ รอก่อนนะครับ ผมกำลังอัพลงเวบอยู่ บางเรื่องหายากอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อดทนรอไปก่อน แต่รับประกันได้ดูแน่นอน ^___^!!!<=================>!!!หนังดูฟรีทั้งหมดภาพและเสียงอาจจะด้อยกว่าแผ่นแท้ ดังนั้นถ้าท่านต้องการรับชมหนังแบบเต็มรูปแบบรบกวนท่านให้สนับสนุนอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^___^!!!

16/1/57

100 My Favorite Movies : 100 ภาพยนต์ที่ผมชอบ ( 13/100 : Children of Men )

Children of Men
พลิกวิกฤต ขีดชะตาโลก


โลกมุนษย์ใน 20 ปีข้างหน้า(คศ.2027) โดยก่อนหน้านั้นเกิด โรคระบาดทำให้มนุษย์เป็นหมัน จนไม่สามารถมีลูกและเพิ่มจำนวนประชากรในโลกได้ โลกซึ่งไม่มีเด็กเกิดใหม่มานาน 18 ปี นั้นหมายถึงมนุษย์ส่อแววสูญพันธุ์ ความโกลาหลจึงเกิดขึ้น โลกล่มสลายประเทศต่างๆในอาฟริกาและยุโรปตะวันออกล่มสลาย ผู้คนอพยพหนีตายไปยังอังกฤษและประเทศร่ำรวยอื่นๆ มหานครลอนดอน แปรสภาพเป็นป้อมปราการยักษ์ เกิดสงครามระหว่างชนชาติต่างๆแต่เรื่องไม่น่าเชื่อได้บังเกิดขึ้น เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ลี้ภัย ให้กำเนิดมนุษย์ เป็นคนแรกในรอบ 18 ปี... นี่คือหนังการเมืองที่แฝงไปด้วยแนวคิดสำคัญที่คุณต้องดู!!





Why I Like This Movie? : แฝงไปด้วยแนวคิดทางการเมือง ที่ชอบสุดคือฉากลองเทคตอนสงคราม ทำได้น่าสนใจมากๆ เรื่องนี้ใช้เทคนิคลองเทคในฉากแอ็คชั่นทั้งหมด ชอบมากๆ

Watch Free Here!
ดูฟรีได้ที่นี่!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น